CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ TOPICA NATIVE
I. CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ GIAO HÀNG
1. Dịch vụ giao hàng
Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ bàn giao tài khoản đăng nhập và mật khẩu đăng nhập lần đầu cho quý khách qua email theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.
Từ thứ 2 đến thứ 6: Bàn giao tài khoản muộn nhất 24h sau khi thanh toán.
Chiều thứ 7: Bàn giao tài khoản vào sáng thứ 2 tuần tiếp theo.
Nếu quá thời hạn bàn giao đã cam kết mà bạn vẫn chưa nhận được thông tin về sản phẩm đã đặt, bạn vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 1800 6086
Email: native@topica.edu.vn
2. Quy định về trả hàng
Học viên không được đổi hoặc trả lại sản phẩm/dịch vụ khi đã mua.
II. CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC
1. Dịch vụ liên hệ chào mừng
Sau khi học viên hoàn tất học phí, học viên sẽ được Chuyên viên hướng dẫn của chương trình gửi email và gọi điện chào mừng trong vòng 1-2 ngày, không bao gồm thứ 7, Chủ nhật.
2. Dịch vụ kiểm tra thiết bị, đường truyền
Sau khi được liên hệ, Chuyên viên hướng dẫn đặt lịch kiểm tra thiết bị, đường truyền với học viên.
Tại giờ hẹn, học viên được kỹ thuật viên liên hệ và tiến hành kiểm tra thiết bị, đường truyền để đảm bảo quá trình học tập của học viên được diễn ra ổn định.
3. Dịch vụ hướng dẫn hệ thống học tập
Sau khi hoàn thành kiểm tra kỹ thuật thành công, học viên được Chuyên viên hướng dẫn hướng dẫn cách thức đăng nhập sử dụng hệ thống và học tập các tính năng theo phương pháp PIALE.
Học viên tiến hành tham gia các lớp học trực tuyến, thảo luận cùng các tính năng bổ trợ để làm quen và hiểu rõ hệ thống học tập của chương trình.
4. Dịch vụ tư vấn và giải đáp học tập
Sau giai đoạn làm quen với hệ thống học tập, học viên được chuyển sang bộ phận Giáo viên chuyên môn chăm sóc và hỗ trợ xuyên suốt đến khi kết thúc khóa học.
Trong quá trình học tập, Giáo viên chuyên môn gửi đề cương, kết quả học tập định kỳ và những thay đổi từ chương trình (nếu có) tới học viên.
Học viên có các thắc mắc về phương pháp học tập, cần tư vấn lộ trình học tập, hỗ trợ các nội dung học tập có thể liên lạc với Giáo viên chuyên môn của mình trong khung giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
5. Dịch vụ thi cử
Kết thúc mỗi giai đoạn, học viên cần thực hiện các bài đánh giá để có cái nhìn trực quan về sự tiến bộ của bản thân, được thực hiện bởi Hội đồng thi của chương trình.
6. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
Trong quá trình tham gia lớp học, học viên có vấn đề phát sinh vui lòng sử dụng phần mềm Teamviewer QuickSupport đã được kỹ thuật viên cài đặt trước đó để báo lỗi kỹ thuật.
Sau khi học viên báo lỗi, kỹ thuật viên sẽ vào hỗ trợ và giúp học viên có thể học tập bình thường.
7. Dịch vụ chăm sóc khách hàng Native Smile
Học viên có các vấn đề phát sinh khác cần hỗ trợ/khiếu nại vui lòng liên hệ bộ phận tổng đài Chăm sóc khách hàng Native Smile của chương trình.
Thông tin Hotline: 1800 6086 (miễn phí cước gọi)
Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần, không bao gồm lịch nghỉ lễ, Tết.